Hoạt động nhân sự

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NĂM 2012

17:30:4616/05/2017

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NĂM 2012

Sản phẩm giảm “Đau”

Tháng 04 năm 2012, Công ty Ampharco U.S.A tổ chức chương trình đào tạo về các sản phẩm giảm “Đau” cho tất cả các Trình Dược Viên toàn quốc.

Chú trọng về việc nâng cao kiến thức chuyên môn của đội ngũ Trình Dược Viên là mục tiêu và là thế mạnh của Công ty Ampharco U.S.A. Ngoài kiến thức chuyên môn chung và được đào tạo thường xuyên, hàng năm Công ty Ampharco U.S.A đều tổ chức đào tạo với từng chuyên đề riêng biệt theo từng nhóm sản phẩm chủ lực của Công ty.

Gần 100 Trình Dược Viên toàn quốc đã hào hứng tham gia chương trình đào tạo với chủ đề “Đau” được tổ chức tại Tp.Hồ Chí Minh. Trong hai ngày tham gia đào tạo, các Trình Dược Viên được nâng cao thêm kiến thức về các triệu chứng bệnh được gọi chung là “Đau”, kiến thức về các sản phẩm giảm đau chủ lực của Công ty như: Nidal, Nidal Day, Nidal Fort, SOSDol, Fortcaponle, Nidal Gel cùng các ưu điểm, hoạt chất, tính năng của từng dòng sản phẩm.

Ngoài việc được nâng cao kiến thức chuyên môn, các Trình Dược Viên còn được cơ hội chia sẻ những khó khăn, vướng mắc của mình trong quá trình tìm kiếm thị trường, tiếp cận khách hàng bằng cách đặt ra nhiều câu hỏi thú vị để được Giám đốc Sản phẩm và Quản lý kinh doanh giải đáp.

Công ty Ampharco U.S.A luôn lấy nhân lực là thế mạnh chủ lực. Đào tạo năng lực, nâng cao kiến thức chuyên môn là mục tiêu lâu dài cho sự phát triển và thành công hơn nữa của Công ty.

Ampharco U.S.A- “Giữ gìn cuộc sống quí giá”

(Bài và ảnh: Ampharco U.S.A)